Tìm kiếm
 
 
Giới thiệu
Thiền
Thực dưỡng
Tin tức hàng ngày
 
   
 
Bài được quan tâm
Bước vào sơ thiền
Phương pháp Thực dưỡng là gì?
Thực dưỡng hiện đại (Lương Trung Hưng)
Tại sao Steve Jobs không chữa được bệnh ung thư?
Sự liên quan giữa thức ăn & số phận con người
Viên nang “PHỤC HỒI SINH LỰC”
Năng lực của sắn dây
Trí tuệ của tế bào
Bệnh suy thận
OHSAWA LÀ AI?
 
   
   
<<<Tháng Ba 2024>>>
HBTNSBC
926272829123
1045678910
1111121314151617
1218192021222324
1325262728293031
141234567
 
Viên nang “PHỤC HỒI SINH LỰC”

Hộp viên nang phục hồi sinh lực
PHỤC HỒI SINH LỰC (Age Reviver) là một loại thuốc có công thức thuộc thế hệ thứ 3 để chống lão hoá và tăng cường sinh lực do bác sĩ GR Hu nghiên cứu tìm ra. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong lĩnh vực chống lão hoá, miễn dịch học, dị ứng, và điều trị ung thư tại Đại Học Sydney - Australia và Đại Học Y Khoa Thượng Hải Trung Quốc. Ông đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của việc trị liệu bằng thảo dược trong các bệnh liên quan đến tuổi già, ung thư và các bệnh dị ứng.
Viên nang “PHỤC HỒI SINH LỰC”

PHỤC HỒI SINH LỰC (Age Reviver) là một loại thuốc có công thức thuộc thế hệ thứ 4 để chống lão hoá và tăng cường sinh lực do bác sĩ GR Hu nghiên cứu tìm ra. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong lĩnh vực chống lão hoá, miễn dịch học, dị ứng, và điều trị ung thư tại Đại Học Sydney - Australia và Đại Học Y Khoa Thượng Hải Trung Quốc. Ông đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của việc trị liệu bằng thảo dược trong các bệnh liên quan đến tuổi già, ung thư và các bệnh dị ứng.

Với tư cách là Phó chủ nhiệm Khoa Y học Cổ truyền Trung Hoa tại bệnh viện thuộc Đại học Y Khoa Thượng Hải từ đầu những năm 80, bác sĩ GR Hu chịu trách nhiệm về các dự án nghiên cứu. Dưới sự giám sát và hỗ trợ của các chuyên gia thuộc lĩnh vực liên quan, bác sĩ GR Hu và nhóm nghiên cứu được chỉ định đã tiến hành nghiên cứu về những cách trị liệu bằng thảo dược cho các bệnh về tuổi già và sức khoẻ dưới mức tối ưu. Các cách trị liệu này đều dựa trên tinh hoa từ nền Y Khoa Cổ Truyền của Trung Quốc để có được những công thức thuốc thảo dược có hiệu quả cao và làm tiết lộ một câu chuyện ly kỳ làm nhiều người say mê.

Trong suốt những năm 1930, thời kỳ kinh tế thịnh vượng ở Thượng Hải, nhiều diễn viên nhà hát nổi tiếng của đất nước đã tập hợp ở đây.Trên sân khấu, các diễn viên đã cố gắng diễn xuất hay nhất. Ngoài đời, họ là những người rất cẩn thận và khó tính, đặc biệt trong các thói quen gìn giữ thanh sắc và làm cho người trẻ lại theo các phương pháp truyền thống. Lúc đó có một công thức bí mật được lưu truyền trong giới các diễn viên nổi tiếng, nó bao gồm: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, và các thảo dược quí báu khác. Những thảo dược này được các diễn viên sử dụng như là một chìa khoá cho sự thành công của họ trong việc tăng cường sinh lực, giữ được làn da tươi sáng, và làm cơ thể săn chắc khoẻ mạnh.

Trong những năm 1980 bác sĩ GR Hu và các đồng nghiệp đã nghiên cứu trên diện rộng và cải biến công thức này để tăng gia tăng công hiệu của nó, và xây dựng thành một sản phẩm thương mại.

Kể từ đó công thức thuốc đã có một thời là bí mật này được sử dụng rộng rãi trong dân chúng. Qua hơn 20 năm được hàng chục triệu người dân sử dụng, công thức thuốc đã chứng tỏ hiệu quả của nó được đông đảo mọi người ca ngợi và sùng bái, và trở thành một sản phẩm chống lão hoá bán chạy nhất trên thị trường Trung Quốc.

Trong 20 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu ở Đại Học Sydney, bác sĩ GR Hu đã tiếp tục các nghiên cứu về lão hoá kết hợp công thức này với các phát hiện khoa học mới nhất và công nghệ dược học hiện đại và nâng cấp công thức này lên một thế hệ mới, với thành phần thuốc được tối ưu hoá và công hiệu gia tăng.

Giờ đây thế hệ thứ ba của công thức này, các viên nang Age Reviver (PHỤC HỒI SINH LỰC) được sản xuất ở Australia dưới các nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt GMP để bảo đảm chất lượng cao nhất của sản phẩm.
Các hoạt chất của nó bao gồm các chiết xuất cô đặc từ các thảo dược sau:

Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, Tiên linh tỳ, kỷ tử, bạch quả, dâm dương hoắc lá mác, Xúc dương, đỗ trọng, đan sâm, hoàng tinh, thục địa, Bắc ngũ vị tử, mạch môn đông, Phục linh, sơn tra.

Các lợi ích của thuốc PHỤC HỒI SINH LỰC
Bằng việc cung cấp cho cơ thể các tinh chất của thiên nhiên, điều hoà các hệ thống thần kinh - miễn dịch - nội tiết, tăng cường sinh lực và duy trì cân bằng Âm Dương, sản phẩm này đã mang đến những lợi ích sau:
Quá trình lão hoá chậm hơn
Chức năng miễn dịch khoẻ hơn
Năng lực và sức khoẻ dồi dào hơn
Vẻ ngoài trẻ hơn
Tuổi thọ dài hơn
Chất lượng cuộc sống tốt hơn

BẰNG CHỨNG CỦA CÔNG HIỆU

* Các hoạt chất chính của sản phẩm đã giảm một cách đáng kể các triệu chứng lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già.
* Gia tăng đáng kể mức độ nội tiết tố sinh dục nam (testosterone) cải thiện đáp ứng LRH, tăng cường việc điều hoà hooc-môn sinh dục ở vùng dưới đồi và làm chậm những thay đổi thoái hoá có liên quan tới tuổi già. 
* Điều hoà các gen Fas và Fasl “giết tế bào” và hạn chế hoạt động của gen tế bào T- Fasl do vậy làm chậm quá trình lập trình cái chết của tế bào và làm chậm sự chết của tế bào.
* Khoa học hiện tại đã cho thấy rằng việc suy giảm hệ thống miễn dịch có thể dẫn tới nhiều bệnh tật và làm trầm trọng thêm quá trình lão hoá. Các hoạt chất như: Nhân Sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi, kỷ tử, đan sâm, Dâm dương hoắc, xúc dương, hoàng tinh, bạch linh, mạch môn đông, Bắc ngũ vị tử, có khả năng điều hoà và thúc đẩy hệ thống miễn dịch, gia tăng các enzymes chống oxi hoá tế bào SOD và GSH-PX, gia tăng việc loại trừ các gốc tự do. Nó cũng đồng thời làm giảm lipofusin trong việc phòng ngừa các vết nám do tuổi tác và làm giảm các dấu hiệu của lão hoá.
* Nhân Sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi, kỷ tử và Xúc dương (qui đầu)và hoàng tinh trong công thức có thể gia tăng số tế bào được tái tạo và kéo dài tuổi thọ trung bình và tối đa trong các nghiên cứu dược học.
* Đỗ trọng, sơn tra, kỷ tử và thục địa giảm mỡ máu, đường huyết và huyết áp.
Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi, kỷ tử, bạch linh và mạch môn đông đã chứng tỏ các tính chất chống ung thư.
Bạch quả, đan sâm, và mạch môn đông có thể cải thiện vi tuần hoàn và bảo vệ chức năng tim mạch.
Nấm Linh Chi và bạch quả tăng cường trí nhớ và khả năng nhận biết, bảo vệ để chống lại và cải thiện các triệu chứng của bệnh mất trí.
Bắc ngũ vị tử và bạch linh làm êm dịu hệ thống thần kinh và cải thiện giấc ngủ.
Bạch quả và kỷ tử cải thiện tuần hoàn máu lên mắt, gia tăng cung cấp oxi và giảm sự căng thẳng cho mắt và phối hợp cải thiện thị lực và phòng ngừa các bệnh về mắt liên quan đến tuổi già.

“Phục hồi sinh lực” có gì đặc biệt ?

* Các tác dụng của những thảo dược chính trong việc chống lại quá trình lão hoá đã được phát hiện bởi các nghiên cứu dược học rộng rãi cùng với các cơ chế hành động đã có từ lâu.
* Các tính chất chống lão hoá của sản phẩm tác động lên nhiều cơ quan khác nhau ở nhiều hệ thống của cơ thể và với nhiều cấp độ. Nó có thể làm mất và giảm các triệu chứng sinh lý học và bệnh học của quá trình lão hoá trong giai đoạn trung niên và tuổi già đồng thời điều chỉnh và cải thiện khả năng miễn dịch và do vậy tăng cường khả năng chống cự với bệnh tật và những thay đổi về môi trường. Do vậy nó giúp cải thiện các điều kiện sức khoẻ dưới mức tối ưu, giúp phòng ngừa bệnh tật, làm cơ thể khoẻ mạnh và kéo dài một cuộc sống khoẻ mạnh. 
* Tất cả đều là các thảo dược quý và tự nhiên; không có sản phẩm động vật, không có steroid và không có các loại thuốc tổng hợp.
Có thể được sử dụng như là thuốc hoặc thực phẩm chức năng (bổ sung cho sức khoẻ).
Không có ghi nhận về tác dụng phụ.
Phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ đặc biệt ở lứa tuổi trung niên và tuổi già.

Chỉ định về sử dụng

* Giúp làm giảm các triệu chứng lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già và những người đang ở trong tình trạng sức khoẻ dưới mức tối ưu bao gồm :
Thiếu sức sống và mệt mỏi.
Chóng mặt.
Nhìn không rõ.
Đau lưng.
Hơi thở ngắn.
Tiểu són.
Đi tiểu nhiều ban đêm.
Phản ứng và đáp ứng chậm chạp.
Suy giảm trí nhớ.
Mất ngủ.
Ngủ hay mê.
Rụng tóc.
Tóc bạc sớm.
Răng lung lay.
Thị lực giảm.
Nghe kém.
Ù tai.
Không chịu được lạnh.
Bàn tay và bàn chân lạnh.
* Suy giảm khả năng miễn dịch trong giai đoạn trung niên và tuổi già, dễ ốm, dễ bị cảm lạnh hay cúm và sau mổ, sau các liệu pháp hoá trị liệu hay xạ trị liệu.
* Suy giảm chức năng sinh dục bao gồm bất lực, xuất tinh sớm ở đàn ông, chứng mất kinh, kinh nguyệt không đều và suy giảm khả năng tình dục ở phụ nữ.
* Ngăn ngừa các vết nám của tuổi già và giữ gìn bề ngoài trẻ trung.
* Giữ gìn sức khoẻ, làm toàn thân khoẻ mạnh và làm chậm quá trình lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già của người sử dụng.

Cách dùng

* Phù hợp cho tất cả người lớn và dùng được ở tất cả các mùa.
* 1 viên duy nhất sau khi ăn sáng (trong 10 ngày đầu), kể từ ngày thứ 11 về sau: ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn (nếu trọng lượng trên 60kg: ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn).
* Thời gian : 60 ngày cho một đợt. Phụ thuộc vào các điều kiện của cá nhân, có thể sử dụng nhiều đợt. Sử dụng 1-2 đợt một năm trong một vài năm đem lại những lợi ích lâu dài và hiệu quả thường xuyên.

Bảo đảm Chất lượng
* Tất cả các thảo dược trong sản phẩm “Phục hồi sinh lực” đã được thử nghiệm và chứng thực về chất lượng và tính chất đích thực.
* Các thành phần hoạt chất được thử nghiệm và bảo đảm về hiệu nghiệm.
* Thử nghiệm và kiểm soát nghiêm ngặt để loại trừ ô nhiễm do thuốc trừ sâu và kim loại nặng.
* Tỷ lệ chiết suất cô đọng cao của thảo dược (trung bình 10/1) để bảo đảm hiệu nghiệm và hiệu quả lâm sàng cao.
* Được chứng thực bởi tiêu chuẩn sản xuất GMP (Good Menufacturing Practice) của Australia trong tất cả các khâu của quá trình sản xuất.

Mức độ an toàn của sản phẩm “Phục hồi sinh lực” (AGE Reviver)

* Tất cả các thảo dược sử dụng ở đây đã được cơ quan Quản Lý Sản Phẩm Chữa Bệnh của Australia thông qua để sử dụng trong các sản phẩm y tế.
* Không chứa steroids, các loại thuốc tổng hợp và các sản phẩm có nguồn gốc động vật.
* Không phát hiện thấy sự ô nhiễm hay độc hại.
* Không ghi nhận thấy tác dụng phụ.
Bảo quản.
Giữ ở nơi khô, mát. Vặn chặt nắp sau khi sử dụng. 
Vì chiết xuất thảo mộc rất dễ hút ẩm nên viên thuốc có thể bị thấm ẩm nhưng không ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc.
Mô tả sản phẩm
Dưới dạng viên nang, chứa đựng một loại bột màu nâu, nếm hơi thấy đắng và có mùi vị của thảo mộc tự nhiên.
 
-------
Thuốc được cung cấp với lời chúc tặng của: 
Bà Lương Lê Ba
Adress: 16 York St, Emu Plains NSW 2750 Australia
Telephone: 61 411 428 777 hoặc 61 411 889 997
 
----------

Trong vô số người dùng thuốc PHSL là trợ phương cho Thực Dưỡng chửa lành bệnh, rất hiếm khi họ cho phép tiết lộ chuyện lành bệnh của họ; tuy nhiên cũng có được vài người cho phép quảng bá trường hợp của họ để làm minh chứng cho người khác :

a)     Bà Trần Mỹ, số điện thoại (02) 9610 9192, địa chỉ : 9/307 Elizabeth Drive, Mt Pritchard, NSW 2170, Australia , 81 tuổi, dùng thuốc PHSL (Age Reviver), ăn ngủ ngon, hết bệnh tiểu đêm nhiều lần, tinh thần thanh thản, toàn bộ cơ thể rất tốt, có giới thiệu cho rất nhiều người quen biết, ai ai dùng qua đều khen thuốc thật kỳ diệu. Tôi có người chị 86 tuổi, trong tháng 7,8 và 9/2008 phải chở vào bệnh viện Faiffield cấp cứu 5 lần, sau đó dùng thuốc PHSL (Age Reviver) thì sức khỏe hồi phục tốt, không còn phải cấp cứu nữa !

b)      Anh Trương Quang Minh, di động 0411 194 470 : Thuốc PHSL (Age Reviver) rất công hiệu cho tôi và bà xã, chúng tôi rất hài lòng.

c)     Cô Nicole Sieders, di động 0403 325 189 (nói tiếng Anh) : Thuốc chửa lành bệnh nhức đầu dai dẳng, kinh nguyệt thất thường và làm dồi dào sức khỏe.

d)     Anh Nguyễn Hữu Quyền (ở Mỹ) điện thoại (703) 354 2809 : Tôi đã dùng qua rất nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng chỉ có thuốc PHSL (Age Reviver) là giải quyết được tất cả những gì tôi cần cho người tuổi trung niên như tôi.

e)        Ông Huỳnh Anh, di động 0415 104 261 : Thuốc rất hay, sẽ đặt mua thêm và giới thiệu cho người thân quen.

f)     Anh Nguyễn văn Hiếu, di động 0935 618 733, 45/2 Khóm 2, Phường 3, đường Hai Bà Trưng, Thị Xã Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp, mắc bệnh sạn thận, không thể tiếp tục công việc phụ hồ (xây cất), thỉnh thoảng tiểu ra sạn nhỏ, luôn đau đớn, phải nằm nhà. Sau khi uống thuốc PHSL và ăn cơm lứt trong 1 tháng thì lành bệnh và đã trở lại làm việc.

g)      Chị Trúc Quân, điện thoại (02) 9584 9084  (cựu Luật Sư, nhà báo) : Dùng thuốc PHSL (Age Reviver) chửa lành bệnh lạnh bàn tay, bàn chân và da mặt trẻ trung & mịn màng một cách tự nhiên sau 3 tháng. 
--- 
Một số ý kiến sau khi uống Age Reviver:

Thư viện

Tài liệu

Hình ảnh

Media

Sách
 
Cửa hàng THỰC DƯỠNG

Trà Mu
Gạo lứt rang
Gạo lứt nảy mầm rang ăn liền
Thức ăn quyết định số phận
Phương pháp Thực dưỡng Ohsawa

Số lượt truy cập
 259062